Cho mình hỏi máy đếm tiền giá bao nhiêu vậy?

Cho mình hỏi máy đếm tiền giá bao nhiêu vậy?

Máy đếm tiền giá bao nhiêu đây là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, bởi trên thi trường việt nam hiện tại có rất nhiều loại máy đếm tiền đầy đủ chủng loại mẫu mã khác nhau. Nên có rất nhiều giá thành khác nhau cho từng model từng hãng chính vì vậy mà câu hỏi máy đếm tiền giá bao nhiêu vân còn là một bí ẩn, bởi trên truyền thông internet hiện tại thì máy đếm tiền được bày bán tràn lan và cũng có giá cả vô vàn nên không biết đâu là chính xác, nếu cùng model mà mua được giá rẻ thi sợ mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. nên chưa biết máy đếm tiền giá bao nhiêu là chuẩn nhất cho người tiêu dùng. Chính vi thế nên hôm nay chúng tôi đưa ra các sản phẩm cụ thể và phân biệt các loại máy với cấp độ khác nhau để các bạn tiện theo dõi .

 

Máy đếm tiền giá bao nhiêu vậy?

Hiện tại ở trên thi trường máy đếm tiền có rất nhiều model của nhiều hãng khác nhau, tuy nhiên về chức năng thi chỉ có hai loại cơ bản mà các bạn có thể phân biệt được ngay về chức năng và ía thành của nó, mà không cần hỏi máy đếm tiền giá bao nhiêu.

1-Máy đếm tiền thông thường:

Những loại máy này chỉ có chức năng thông thương là đếm tiền,đếm số tờ ,cộng dồn và chia thành nhiều mẻ, thi những chiêc này trên thi trường đang ban với giá 2-4 triệu, còn những máy có giá dưới 2 triệu cung là dòng máy thông thường tuy nhiên những loại này thì kết cấu của nó khá thô và chất liệu nhựa vỏ bao bọc bên ngoài rất mỏng và thường có độ bên không cao, nhưng dòng máy này rất được ưu chuộng bởi tính cơ động và rất chính xác vì nó chỉ làm một nhiệm vụ duy nhất nên độ chính xác rất  cao. Và có độ bên cao tương đương với giá thành hợp lý nên người sử dụng thường chọn để kiêm tiền với số lượng lớn.

2- Máy đếm tiền thông minh:

Những loại máy này được đánh giá rất cao bởi công nghệ phân biệt tiền giả tiền siêu giả rất tốt và linh hoạt.những chiếc máy dòng này có giá thành rất cao so với người dân tiêu dùng bình thường, với giá thành từ 5 triệu trở lên còn về tính năng thì rất ưu việt tuy nhiên có một vấn đề là máy sử dụng trong một thời gian se thường xuyên sảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. bởi máy hoạt động quá nhiều tính năng trên cung một lúc.

Máy đếm tiền giá bao nhiêu vậy?

Máy đếm tiền giá bao nhiêu vậy?

Trên đây là những dòng máy đếm tiền hiện đang lưu hành trên đất nước việt nam, khi nói tới máy đếm tiền giá bao nhiêu là biết ngay được tính năng chính của máy, và minh xác định được ngay sản phẩm đó là dòng nào, để hiểu rõ hơn các bạn nên liên hệ  tới công ty thời đại mới để được tư vấn thêm và chuyên sau hơn, bởi thời đại mới là một đơn vị chuyên cung cấp máy đếm tiền các loại với giá thành phù hợp với người tiêu dụng. như vậy là chúng tôi đã cung cấp cho các bạn biết được máy đếm tiền giá bao nhiêu để các bạn khỏi ngỡ ngàng trong quá trình quyết định mua máy.

Các bạn thảm khảo các model dòng máy đếm tiền thông thương và máy đếm tiền thong minh để mọi người tham khảo và lựa chọn nhé

Đây là model Máy đếm tiền thế hệ mới sản xuất theo công nghệ mới nhất 2016 tuy nhiên là một máy đếm tiền thông thường không có phân biệt tiền giá polyme nhưng được đánh giá rất cao về quá trình sử dụng vì máy đếm rất chuẩn, mẫu mã đẹ,có các nắp chắn bụi rất an toàn cho máy không bị bụi bám dơ bẩn, có mầu vàng gold phù hợp với môi trường văn phòng và gia đình vừa có thể làm sản phẩm trang trí cho gian phòng của mình.model mc-2900 có giá 3tr 100.

Còn đây là Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền polyme  siêu giả Silicon MC-8800 cũng được sản xuất công nghệ mới nhất của năm 2016, dòng máy có băng tải dài này thường được ngân hàng rất quan tâm, nhưng vì được lựa chọn và đánh giá cao đó là tính ổn định của nó và độ bên cao it sảy ra sự cố bất thường trong quá trình sử dụng.mdoel này có giá tầm 7-8 triệu

Chúc các bạn  thành công!

Tag:  máy đếm tiền, máy đếm tiền giá, Máy đếm tiền giá bao nhiêu vậy

Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-dem-tien-gia-bao-nhieu-vay/

Bình luận về bài viết này