Tư vấn mua máy đếm và soi tiền balion nh-314s chính hãng

Máy đếm và soi tiền balion nh-314s

“Việc làm chính của tôi cần phải dùng máy đếm tiền hàng ngày, nên  cần thiết một chiếc máy đếm tiền tốt nhất nhưng băn khoăn chưa biết mua loại nào.có bạn nào biết hãng nào tốt thì giúp tôi với”

“ Mình cần mua một máy đếm tiền đếm chuẩn , dễ sử dụng  vậy nên mua hãng nào ?”

“máy đếm và soi tiền balion nh-314s dùng có tốt không, có phân biệt được tiền lần loại không?”

Trên đây là những câu hỏi mà bất kỳ một người tiêu dùng nào đang quan tâm đến máy đếm tiền đều đặt ra cho nhân viên bán hàng, vậy làm thế nào để chọn được một chiếc máy đếm tiền tốt đạt được hết những tiêu chí yêu cầu của khách hàng trong nhiều ngành nghề khác nhau? Siêu thị megabuy hôm nay sẽ giới thiệu một số mẫu máy đếm tiền  đang được bán tốt nhất hiện nay. Máy đếm tiền trên thị trường chia làm 2 loại theo chức năng: Loại đếm thông thường và loại đếm siêu giả phân biệt tiền giả. Với dòng máy đếm thông thường giá dao động từ  2-3 triệu đồng,  với dòng máy đếm siêu giả có giá từ 6tr đồng trở lên

máy đếm và soi tiền balion nh-314s

Tu-van-mua-may-dem-tien-balion-nh-314s

Tư vấn mua máy đếm và soi tiền balion nh-314s

máy đếm và soi tiền balion nh-314s là loại máy  được thiết kế kiểu đứng rất nhỏ gọn, đếm ổn định cho độ chuẩn xác cao. máy đếm và soi tiền balion nh-314s có khả năng đếm và tự động nhận biết tiền khác loại. Máy có 2 màn hình hiển thị mặt số và điện tử kéo dài giúp quan sát dễ dàng hơn, đặc biệt máy có chức năng hút bụi sạch sẽ.

– Máy đếm và soi tiền chuẩn xác kiểu đứng nhỏ gọn

– Dừng máy và xoá số tự động.
– Tốc độ đếm ≥ 1000 tờ/ phút.
– Nâng cấp qua máy tính.
– Tự động đếm và Phát hiện các loại tiền giả
– Tiền siêu giả Polyme, tiền bẩn, tiền nhiễm hoá chất
– Phân biệt mệnh giá khác nhau bằng công nghệ tiên tiến nhất.
– Có 2 màn hình hiển thị (trên máy và màn kéo dài)
– Chức năng ân định số đếm, đếm cộng dồn, hút bụi

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900

 

Là dòng máy đếm tiền cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất có khả năng cập nhật phần mềm mới . Máy kiểm tra được tiền lẫn loại tự động nhận biết mệnh giá Polymer, có chức năng tổng giá trị tiền chính xác nhất, chức năng chia mẻ (ấn định số tờ đếm), máy được trang bị 16 mắt cực tím hồng ngoại để kiểm tra hình chìm tiền siêu giả Polymer, Có đa mắt màu để kiểm tiền siêu giả, 2 Màn hình hiển thị LCD  kỹ thuật số, 1 màn trên nóc máy có thể xoay 320 độ. Hiển thị 0 – 9999.

Tag: , , , , ,

Nguồn: http://megabuy.com.vn/tu-van-mua-may-dem-tien-balion-nh-314s/

Bình luận về bài viết này